Sở TNMT tổ chức họp đóng góp ý kiến báo cáo tổng hợp dự án điều tra đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường làng nghề

Thứ năm - 25/06/2015 16:40 731 0

Sở TNMT tổ chức họp đóng góp ý kiến báo cáo tổng hợp dự án điều tra đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường làng nghề

Sáng ngày 24/6/2015, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức họp đóng góp ý kiến báo cáo tổng hợp dự án: “Điều tra đánh giá mức độ ô nhiễm môi trường làng nghề; xây dựng kế hoạch, giải pháp lộ trình bảo vệ môi trường , xử lý ô nhiễm môi trường làng nghề trên địa bàn tỉnh Tây Ninh ”.

Đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở chủ trì cuộc họp

Chủ trì cuộc họp ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở, cùng Đại diện các Sở: Tài chính; Kế hoạch và Đầu tư; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Công thương; Khoa học và Công nghệ; Phòng TNMT các huyện và thành phố Tây Ninh; Chi cục Bảo vệ môi trường và Phòng Kế hoạch – Tài chính thuộc Sở.
 

Tại cuộc họp đại diện các Sở ban ngành đã cùng đóng góp ý kiến báo cáo tổng hợp dự án; Báo cáo đã nêu được tính thiết thực và sự cần thiết phải đánh giá mức độ ô nhiễm của ngành nghề nông thôn, làng nghề nhằm xây dựng kế hoạch và các giải pháp xử lý môi trường trong giai đoạn hiện nay và tương lai lâu dài. Đơn vị thực hiện báo cáo đã thu thập thông tin số liệu, điều tra khảo sát thực tế, lấy mẫu phân tích các chỉ tiêu môi trường, đánh giá mức độ ô nhiễm các ngành nghề. Đề xuất quy chế bảo vệ môi trường ngành nghề xây dựng kế hoạch và lộ trình trình thực hiện. 
 

Qua những góp ý của các Sở ban ngành đồng chí Nguyễn Đình Xuân đã ghi nhận và chỉ đạo Chi cục Bảo vệ môi trường phối  hợp với Viện nước và Công nghệ môi trường bổ sung những nội dung cần chỉnh sửa để dự án được hoàn chỉnh.
 

Minh Phụng

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây