Hội nghị triển khai, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật về Bảo vệ Môi trường

Thứ tư - 09/09/2015 04:35 718 0

Hội nghị triển khai, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật về Bảo vệ Môi trường

Sáng ngày 8/9, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị triển khai, hướng dẫn các văn bản quy phạm pháp luật về Bảo vệ Môi trường tại Khu du lịch Sinh thái Bàu Cà Na thuộc huyện Hòa Thành, Tây Ninh.

 

Ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Hội nghị 

      Đến dự Hội nghị có ông Trần Phong, Cục trưởng Cục môi trường Chi nhánh Phía Nam - Bộ Tài nguyên, Ban giám đốc và lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng 350 đại biểu khách mời về tham dự Hội nghị.
 

      Tại Hội nghị, ông Trần Phong và Chi cục Bảo vệ Môi trường đã triển khai các văn bản như Luật Bảo vệ Môi trường được Quốc hội ban hành ngày 23 tháng 06  năm 2014, Nghị định số 19/2015/NĐ-CP ngày 14/12/2015 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Bảo vệ môi trường và một số Thông tư hướng dẫn như: Thông tư số 26/2015/TT-BTNMT ngày 28/5/2015, Thông tư số 26/2015/TT-BTNMT ngày 29/5/2015 của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thông qua Hội nghị này các đại biểu tham dự sẽ nắm rõ hơn các quy định mới về bảo vệ môi trường và dễ dàng triển khai áp dụng vào hoạt động.
 

 

Cục trưởng Cục môi trường Trần Phong triển khai Luật bảo vệ môi trường

      Cuối buổi Hội nghị, lãnh đạo Cục môi trường và lãnh đạo Sở Tài nguyên đã giải đáp những thắc mắc cho các đại biểu tham dự Hội nghị, đồng thời nhắc nhở một số đơn vị việc thực hiện báo cáo giám sát môi trường định kỳ đúng quy định.

**Tài liệu hướng dẫn tại hội nghị có thể tải về tại đây.

 

Thanh Phước

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây