Tập huấn công tác tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa của Hệ thống Văn phòng Đăng ký Đất đai

Thứ sáu - 06/04/2018 21:00 738 0

Tập huấn công tác tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa của Hệ thống Văn phòng Đăng ký Đất đai

Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa của Hệ thống Văn phòng Đăng ký Đất đai. Thời gian tổ chức: lúc 8 giờ ngày 31/03/2018 tại Hội trường Sở TN&MT, với 34 cán bộ tại Bộ phận một cửa của Văn phòng Đăng ký tỉnh và chi nhánh các huyện, thành phố.

DSC00008.JPG
Toàn cảnh buổi tập huấn

Nội dung thông qua gồm 5 phần:

1.Giới thiệu tổng quát về cơ chế thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng Đăng ký đất đai, phương pháp giao tiếp với người dân.

2.Hướng dẫn về tác phong, thái độ phục vụ, lề lối làm việc, chuẩn mực đạo đức của người viên chức theo cơ chế dịch vụ tại bộ phận một cửa của các chi nhánh huyện, thành phố.

3.Hướng dẫn thao tác thể hiện vào năng lực, đạo đức, trách nhiệm và việc quản lý cán bộ tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa theo đúng quy định.

4.Hướng dẫn thực hiện theo văn bản quy phạm pháp luật về cách thức tiếp nhận, quy trình xử lý, nhập dữ liệu trên máy, mở sổ sách theo dõi, báo cáo tình hình xử lý hồ sơ tại bộ phận một cửa.

5.Thông qua các văn bản quy định về mức phí, lệ phí thống nhất toàn hệ thống thực hiện đồng bộ. 

Nhìn chung Hội nghị đã quán triệt các cán bộ, viên chức Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh, chi nhánh các huyện, thành phố thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định, chấn chỉnh thái độ của cán bộ đang thực hiện công tác tiếp nhận và trả kết quả tại bộ phận một cửa của các chi nhánh, để từng bước nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

TTCNTT

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây