Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia Hội thao lần thứ XI ngành TN&MT phía Nam

Thứ hai - 22/09/2014 16:30 274 0

Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia Hội thao lần thứ XI ngành TN&MT phía Nam

Sáng ngày 19/9/2014, Hội thao ngành TN&MT khu vực phía Nam lần thứ XI năm 2014 đã khai mạc tại thành phố Biển Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là Hội thao được tổ chức có tính truyền thống và luân phiên giữa Sở TN&MT các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và 03 đơn vị trực thuộc Bộ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đội  kéo co Sở Tài nguyên và Môi trường
 
Tham dự khai mạc Hội thao có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Hồ Văn Niên; Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua, Khen thưởng và Tuyên truyền, Bộ TN&MT Trương Văn Đạt; đại diện Lãnh đạo, Trưởng đoàn của 22 đơn vị (19 Sở TN&MT; 03 đơn vị trực thuộc Bộ) và gần 2000 vận động viên, cổ động viên. 
Giám đốc và Phó giám đốc Sở thi môn tennis
 
 
Sở TN&MT tỉnh Tây Ninh có 28 vận động viên tham gia và 48 cổ vận động viên do ông Nguyễn Đình Xuân Giám đốc Sở làm trưởng đoàn. Sở đã tham gia các môn như : Bóng đá bãi biển, cầu lông, kéo co, bida, đặc biệt Giám đốc Sở và Phó Giám đốc thi môn tennis. 
 
Sở TNMT tham gia thi đấu môn kéo co
 
Ông Nguyễn Đình Xuân đánh giá cao về công tác phối hợp tổ chức của ngành tài nguyên và môi trường khu vực phía Nam đã tạo điều kiện cho Sở nâng cao phong trào rèn luyện thân thể; tạo không khí đoàn kết, vui khỏe trong lao động, học tập và công tác. Đồng thời, Hội thao cũng là điều kiện thuận lợi để các đơn vị chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức công tác quản lý nhà nước; góp phần hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của ngành tại khu vực nói chung và từng đơn vị nói riêng.
 
Minh Phụng

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây