Hội nghị sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 Cụm Thi đua số VII (07 tỉnh Miền Đông Nam Bộ)

Thứ sáu - 26/07/2019 22:00 732 0

Hội nghị sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 Cụm Thi đua số VII (07 tỉnh Miền Đông Nam  Bộ)

Sáng 26/7/2019, tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 Cụm Thi đua số VII (07 tỉnh Miền Đông Nam  Bộ). Tham dự Hội nghị có: Lãnh đạo các Sở Tài nguyên Môi trường thuộc cụm, cùng các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng tại các đơn vị. Về phía Sở TN&MT Tây Ninh có 2 Phó giám đốc Sở ông Trần Minh Sơn và ông Trần Quang Sang, cùng lãnh đạo đại diện một số phòng thuộc Sở.

bd814e921310f74eae01.jpg

Phó Giám đốc Sở TN&MT Trần Minh Sơn phát biểu tại Hội nghị

Trong báo cáo chuyên đề phong trào thi đua, khen thưởng đã nêu rõ: Đầu năm 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực Miền Đông Nam  Bộ đã thể hiện được sự quyết tâm, nỗ lực của từng đơn vị mình trong việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch công tác đã đề ra từ đầu năm. Nhiều phong trào thi đua được tổ chức gắn với việc thực hiện nhiệm vụ đã được các đơn vị xây dựng và triển khai phổ biến và quán triệt cho toàn thể công chức, viên chức và người lao động của đơn vị tham gia. Trên cơ sở đó các phòng, ban, đơn vị đã có các hoạt động thiết thực, đẩy mạnh phong trào thi đua, đề ra các tiêu chí phấn đấu và biện pháp tổ chức thực hiện, coi đó là nhiệm vụ quan trọng, là động lực hoàn thành nhiệm vụ.


cca97fbb2239c6679f28.jpg

Công tác thi đua, khen thưởng được thực hiện nghiêm túc trên cơ sở đánh giá những kết quả đạt được của tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua; khen thưởng khách quan, chính xác, công khai, công bằng và kịp thời; Các đơn vị thành viên trong Cụm rất tích cực, nhiệt tình trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau đã tạo được mối quan hệ phối hợp, đoàn kết, gắn bó giúp cho hoạt động thi đua Cụm diễn ra thuận lợi tạo đà cho việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.

ac22164f4bcdaf93f6dc.jpg

Sở TN&MT Thành Phố HCM báo cáo 

Từ những kết quả đạt được trong đầu năm 2019, Hội nghị đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ cần thực hiện trong công tác thi đua cuối năm 2019 của cụm, trong đó tập trung tăng cường tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các văn bản của cấp trên về công tác thi đua khen thưởng, tạo sự chuyển biến nhận thức, động viên cán bộ công chức, viên chức và người lao động năng động, sáng tạo, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; tăng cường cải cách hành chính; kiện toàn bộ máy tổ chức và nâng cao năng lực quản lý nhà nước trong lĩnh vực quản lý tài nguyên và môi trường; tham gia đầy đủ các hoạt động thi đua của cụm nhằm trao đổi, học tập kinh nghiệm về công tác chuyên môn và thi đua khen thưởng giữa các đơn vị trong cụm.

Minh Phụng



  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây