Xây dựng Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019

Thứ tư - 03/04/2019 23:00 828 0

Căn cứ Kế hoạch số 533/KH-UBND ngày 25 tháng 3 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh về việc tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019 trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Căn cứ Kế hoạch số 39/KH-STNMT ngày 03/01/2019 của Sở Tài nguyên và Môi trường về cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm 2019.

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh xây dựng Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019, mụch đích:

- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm thực hiện các nội dung cải cách hành chính (CCHC) hàng năm của cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình thực thi công vụ; nâng cao nhận thức của người dân, doanh nghiệp về công tác CCHC, cải cách thủ tục hành chính (TTHC), góp phần tham gia giám sát quá trình thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

- Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, các tổ chức chính trị - xã hội trong việc phát hiện, phản ánh chính xác, kịp thời những mặt tích cực hoặc chưa hiệu quả của tổ chức và cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ CCHC.

- Tuyên truyền phải thực hiện bằng các biện pháp cụ thể, rõ ràng và đánh giá được kết quả thực hiện.

- Có sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng giữa các phòng, các đơn vị trực thuộc.

- Việc tuyên truyền phải thực chất gắn với lợi ích của người dân, doanh nghiệp khi thực hiện giải quyết TTHC, giúp người dân hiểu rõ quyền và trách nhiệm của mình khi thực hiện giao dịch với cơ quan hành chính nhà nước, tham gia giám sát quá trình thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức.

- Các tổ chức, cá nhân tham gia công tác tuyên truyền phải hiểu rõ, đúng và đầy đủ các nội dung tuyên truyền; đồng thời, nghiên cứu vận dụng một cách sáng tạo vào hoạt động tuyên truyền của đơn vị mình; kết hợp hình thức tuyên truyền truyền thống với ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động tuyên truyền nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

MP


  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây