Quyết định Về việc huỷ, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Trần Văn Minh Điệp và bà Nguyễn Thị Kim Loan.

Thứ sáu - 05/01/2024 08:26 149 0
Quyết định Về việc huỷ, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Trần Văn Minh Điệp và bà Nguyễn Thị Kim Loan.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1.

1. Hủy Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số phát hành AL 554612, số vào sổ cấp giấy chứng nhận H0351 do UBND huyện Châu Thành cấp cho ông Trần Văn Minh Điệp và và Nguyễn Thị Kim Loan ngày 15/6/2005.

Lý do: Ông Điệp bà Loan đã làm mất giấy chứng nhận quyền sữ dụng đất.

2. Cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Trần Văn Minh Điệp và và Nguyễn Thị Kim Loan:

- Hiện đang sử dụng đất tại: ấp Tầm Long, xã Trí Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh với diện tích 1.037,4m2 đất thuộc thửa đất số 07 tờ bản đồ số 18.

- Mục đích sử dụng: Đất trồng cây lâu năm

- Thời hạn sử dụng: đến ngày 01/12/2070.

- Nguồn gốc sử dụng: Công nhận quyền sử dụng đất như giao đất không thu tiền sử dụng đất.

Điều 2. Căn cứ Điều 1 của Quyết định này, các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan có trách nhiệm:

1. Bộ phận Hành chính Tổng hợp

- Gửi thông tin đến Phòng Cơ sở dữ liệu và Thông tin lưu trữ thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh để đăng thông tin huỷ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lên trang Web Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh.

- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả có trách nhiệm trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất sau khi người sử dụng đất đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo quy định.

- Phối hợp với UBND xã Trí Bình thông báo công khai thông tin huỷ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại trụ sở chi nhánh và UBND xã Trí Bình.

2. Bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận

- Cập nhật lên trang Web http://congchung.tayninh.gov.vn; cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai và lưu trữ hồ sơ theo quy định.

- Gửi thông tin hồ sơ địa chính đến UBND xã Trí Bình để cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

3. Bộ phận Kỹ thuật địa chính: Cập nhật, chỉnh lý bản đồ địa chính theo quy định.

4. UBND xã Trí Bình: Cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

5. Ông Trần Văn Minh Điệp và và Nguyễn Thị Kim Loan có trách nhiệm quản lý và sử dụng đất theo đúng quy định của Luật Đất đai.

Điều 3. Trưởng bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận, Trưởng bộ phận Hành chính Tổng hợp, Trưởng bộ phận Kỹ thuật địa chính, Chủ tịch UBND xã Trí Bình ông Trần Văn Minh Điệp và và Nguyễn Thị Kim Loan căn cứ Quyết định thi hành, kể từ ngày ký./.

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây