Quyết định Về việc huỷ, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành

Thứ tư - 03/01/2024 15:58 57 0
Quyết định Về việc huỷ, cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1.

1. Hủy Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số phát hành DG 535096 số vào sổ cấp giấy chứng nhận CS07212 được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh cấp cho ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành ngày 11/5/2022 .

Lý do: bị mất giấy chứng nhận.

2. Cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số phát hành DN 582307 số vào sổ CN09440 cho ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành thửa đất số 1045 tờ bản đồ số 10 tại ấp An Điền, xã An Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh;

Diện tích 272.7m2 (trong đó 50m2 Đất ở tại nông thôn và 222.7m2 Đất trồng cây lâu năm).

Thời hạn sử dụng đất: Lâu dài và Đến ngày 01/6/2053;

Nguồn gốc sử dụng đất: Nhận chuyển nhượng đất được công nhận QSDĐ như giao đất có thu tiền sử dụng đất 50m2; Nhận chuyển nhượng đất được công nhận QSDĐ như giao đất không thu tiền sử dụng đất 222.7m2.

Điều 2. Căn cứ Điều 1 của Quyết định này, các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan có trách nhiệm:

1. Bộ phận Hành chính Tổng hợp

- Gửi thông tin đến Phòng Cơ sở dữ liệu và Thông tin lưu trữ thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh để đăng thông tin huỷ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lên trang Web Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh.

- Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả có trách nhiệm trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất sau khi người sử dụng đất đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo quy định.

- Phối hợp với UBND xã An Bình thông báo công khai thông tin huỷ Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại trụ sở chi nhánh và UBND xã An Bình.

2. Bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận

- Cập nhật lên trang Web http://congchung.tayninh.gov.vn; cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai và lưu trữ hồ sơ theo quy định.

- Gửi thông tin hồ sơ địa chính đến UBND xã An Bình để cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

3. Bộ phận Kỹ thuật địa chính: Cập nhật, chỉnh lý bản đồ địa chính theo quy định.

4. UBND xã An Bình: Cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

5. Ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành có trách nhiệm quản lý và sử dụng đất theo đúng quy định của Luật Đất đai.

Điều 3. Trưởng bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận, Trưởng bộ phận Hành chính Tổng hợp, Trưởng bộ phận Kỹ thuật địa chính, Chủ tịch UBND xã An Bình và ông Phạm Hữu Cảnh và bà Trần Thị Diệu Lành căn cứ Quyết định thi hành, kể từ ngày ký./.

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây