Tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy tại Sở Tài nguyên và Môi trường Tây Ninh

Thứ ba - 15/01/2013 22:25 735 0

Tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy tại Sở Tài nguyên và Môi trường Tây Ninh

Để nâng cao nhận thức vai trò và trách nhiệm trong hoạt động phòng cháy và chữa cháy đối với cán bộ, công chức, viên chức của Sở, ngày 15/01/2013 Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tây Ninh tổ chức khai mạc Lớp tuyên truyền, tập huấn về phòng cháy chữa cháy tại Trụ sở Sở TN&MT.

Tham gia lớp tập huấn có 100 cán bộ, công chức, viên chức của Sở. Ông Trần Thanh Phúc đại diện Báo Nhân dân và Đời sống đã trình bày các kiến thức cơ bản về công tác PCCC như: một số công tác phòng cháy, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy, cách sử dụng một số phương tiện, dụng cụ PCCC đối với cơ quan, đơn vị đồng thời đưa ra những ví dụ mang tính thực tiễn cao, thu hút được sự chú ý của các học viên, mang lại hiệu quả thiết thực. Bên cạnh đó các học viên còn được trang bị thêm các phương án chữa cháy tại chổ, xử lý nhanh các tình huống khi có cháy nổ xảy ra.

Sau buổi tập huấn, các cán bộ công chức, viên chức của Sở đã được trang bị những kiến thức cơ bản để phòng chống cháy nổ trong cơ quan cũng như tại gia đình, ngõ xóm.

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây