Quyết định công bố nội dung quy trình giải quyết thủ tục hành chính

Thứ ba - 13/03/2018 16:00 793 0
Ngày 7/3/2018 UBND tỉnh ban hành Quyết định số 609/QĐ-UBND tỉnh về việc công bố nội dung quy trình giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh. Nội dung cụ thể là


         1. Công bố kèm theo Quyết định này nội dung quy trình giải quyết cụ thể 78 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Tài nguyên và Môi trường để thực hiện tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh.
 

         2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Bãi bỏ toàn bộ danh mục và nội dung các thủ tục hành chính (cấp tỉnh) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường được Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh công bố tại Quyết định số 2880/QĐ-UBND ngày 30/11/2017.

         3. Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm niêm yết công khai toàn bộ nội dung quy trình giải quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, công khai trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, kịp thời tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh công bố sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với quy định của pháp luật và thực hiện các thủ tục hành chính này cho cá nhân, tổ chức đúng với nội dung đã công bố tại Quyết định này.
        Sở Thông tin và Truyền thông có trách nhiệm hướng dẫn cơ quan, đơn vị cập nhật đầy đủ nội dung quy trình giải quyết các thủ tục hành chính lên Cổng dịch vụ công trực tuyến và Hệ thống một cửa điện tử tập trung của tỉnh theo quy định.
       Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm cập nhật nội dung quy trình giải quyết các thủ tục hành chính lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính tại địa chỉ http://csdl.thutuchanhchinh.vn theo quy định.

         4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Tây Ninh và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.

Đính kèm theo QD SO 609-QD-UBND.PDF

TTCNTT

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây