Thông báo Về việc triển khai thực hiện kế hoạch quốc gia về quản lý, loại trừ các chất làm suy giảm tần ô-dôn, chất gây hiệu ứng nhà kính được kiểm soát

Thứ năm - 29/08/2024 09:08 24 0
Thông báo Về việc triển khai thực hiện kế hoạch quốc gia về quản lý, loại trừ các chất làm suy giảm tần ô-dôn, chất gây hiệu ứng nhà kính được kiểm soát

Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, xuất khẩu, nhập khẩu, sở hữu thiết bị, sản phẩm có chứa hoặc sản xuất từ các chất được kiểm soát; thu gom, tái chế, tái sử dụng và xử lý các chất được kiểm soát trên địa bàn tỉnh thực hiện các nội dung sau:

1. Tuân thủ các quy định về quản lý, loại trừ các chất làm suy giảm tầng ô-dôn, chất gây hiệu ứng nhà kính được kiểm soát; sản phẩm, thiết bị có chứa hoặc sản xuất từ các chất được kiểm soát theo lộ trình.

2. Chủ động tăng cường năng lực, cải tiến và chuyển đổi công nghệ sang sử dụng các chất làm nóng lên toàn cầu thấp hoặc bằng “0”, có hiệu suất năng lượng cao và giảm phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính theo đánh giá vòng đời.

3. Thực hiện đầu tư các cơ sở có đủ chức năng thực hiện thu gom, tái chế, xử lý các chất được kiểm soát.

4. Có kế hoạch và thực hiện đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng nghề cho kỹ thuật viên làm việc liên quan đến các chất được kiểm soát.

5. Tăng cường công tác quản lý tín chỉ các – bon nhằm thực hiện Đóng góp do quốc gia tự quyết định theo Thông báo số 3781/TB-STNMT ngày 24/6/2024 của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết, thực hiện./.

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây