Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Quản lý đất đai

Thứ ba - 06/10/2015 15:05 826 0

Nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Quản lý đất đai

Nhộn nhịp, sôi nổi và gay cấn là những gì đã diễn ra vào ngày 02 tháng 10 năm 2015 tại khuôn viên Sở Tài nguyên và Môi trường.

      Từ hơn 07 giờ sáng, các vận động viên và cổ động viên thi đấu của các Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện và Thành phố Tây Ninh đã tập trung về, tạo nên quang cảnh nhộn nhịp như ngày hội. Đến 8 giờ tất cả các thành viên các đội tập trung tại các địa điểm thi đấu.
 

Ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở phát biểu khai mạc cuộc thi (ảnh Hải Đăng)

      Tại Hội trường Sở Cuộc thi “ Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013” diễn ra với sự tham gia của 12 đội tham dự đến từ các Phòng Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Đăng ký Đất đai, Trung tâm Phát triền Quỹ đất và các Phòng thuộc Sở. Cuộc thi là điểm nhấn nổi bật kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành đã diễn ra khác căng thẳng với sự cạnh tranh “gay cấn” giữa các đội và tranh luận “nảy lửa” với Ban giám khảo.
 

Toàn cảnh cuộc thi "Tìm hiểu luật đất đai năm 2013" (ảnh Thanh Phước)

      Kết quả cuộc thi giải nhất thuộc về đội Văn phòng Đăng ký Đất đai, giải nhì thuộc về hai đội Phòng Tài nguyên Tràng Bàng và Bến Cầu, giải ba thuộc về đội Phòng Tài nguyên huyện Gò Dầu. Theo nhận định của Ban tổ chức, cuộc thi diễn ra công bằng, có sự cạnh tranh giữa các đội với nhau và nội dung câu hỏi gắn với công tác chuyên môn của ngành. Qua cuộc thi này Ban Tổ chức sẽ rút kinh nghiệm để xây dựng và tổ chức những cuộc thi sau tốt hơn, đa dạng hơn về nội dung.
 


Ông Nguyễn Đình Xuân trao giải cho đội đạt Giải nhất cuộc thi (ảnh Thanh Phước)

      Dù diễn ra muộn hơn so với Cuộc thi “Tìm hiểu Luật Đất đai năm 2013” nhưng hai bộ môn thi đấu Bóng chuyền và Cầu lông lại diễn ra sôi nổi, hào hứng hơn do có sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và sự thi đấu hết mình của các cầu thủ “ cây nhà lá vườn”.
 

Pha tranh chấp bóng quyết liệt (ảnh Thanh Phước)

      Kết quả giải nhất Cầu lông thuộc về đội Tân Châu, giải nhì thuộc về đội Gò Dầu, giải ba thuộc về đội Dương Minh Châu. Ở môn Bóng chuyền sự cạnh tranh nảy lửa giữa các đội với nhau, sau hơn 3 giờ so tài, kết quả đội Phòng Tài nguyên Châu Thành đạt giải nhất, giải nhì thuộc về đội Văn phòng Sở, giải ba thuộc về đội Phòng Tài nguyên huyện Bến Cầu. Cuối cuộc thi, lãnh đạo Sở đã trao thưởng cho các giải nhất, nhì, ba các nội dung thi đấu cho các đội.
 

Ông Lê Thành Lượm, Phó giám đốc Sở trao giải cho các đội nhất, nhì, ba và khuyến khích
môn Bóng chuyền (ảnh Thanh Phước)

      Qua những hoạt động sôi nổi kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngành Quản lý Đất đai lần này giúp cho cán bộ, viên chức của ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh thêm gắn kết và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ trong công tác. Kết thúc Lễ kỷ niệm là những cái bắt tay thật chặt và những lời chào thân thiết. 
 

Thanh Phước

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây