Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ năm - 10/03/2016 17:55 779 0

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 1.976 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 106 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 (8/3/1910- 8/3/2016), Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Tây Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ cán bộ công nhân viên (CB-CNV) của Sở.

Ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở, thành viên Ban giám khảo trao giải cho các tổ nữ công

      Theo đó ngày 7/3/2016, Ban nữ công Sở TN&MT đã tổ chức cuộc thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với sự tham gia của 4 tổ nữ công. Cuộc thi diễn ra với không khí sôi nổi, vui vẻ, đoàn kết.  Kết quả Tổ nữ công Trung tâm Quan trắc môi trường xuất sắc giành giải nhất, Tổ nữ công Văn phòng Sở - Trung tâm CNTT giành giải nhì, Tổ nữ công Trung tâm PTQĐ và Tổ nữ công Chi cục BVMT - QLĐĐ giành giải khuyến khích.

      Sáng cùng ngày, Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tại buổi họp mặt, đại diện BCH công đoàn đã gửi đến nữ CB-CNV những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và rất vui mừng trước những kết quả mà Văn phòng Đăng ký đất đai đã đạt được trong những năm qua, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của nữ CB-CNV. Công đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai đã trân trọng ghi nhận những đóng góp tích cực của nữ CB-CNV và tin tưởng nữ CB-CNV sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, cần cù, năng động, sáng tạo trong công việc, giỏi việc nước-đảm đang việc nhà, đóng góp có hiệu quả cho hoạt động của Công đoàn và góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.
 

Đại diện BCH công đoàn tặng quà cho nữ CB-CNV huyện Châu Thành

     Sau buổi kỷ niệm, đại diện Công đoàn, Ban nữ công, lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai đã đến lần lượt từng Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai ở các huyện để chúc mừng cũng như tặng hoa và quà cho nữ CB-CNV đang công tác tại các chi nhánh.
 

 

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm trước chuyến tham quan Núi Bà Đen

     Tiếp nối chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ, Ban nữ công Sở TN&MT đã tổ chức buổi tham quan Núi Bà Đen cho các nữ CB-CNV Sở vào sáng ngày 8/3. Buổi tham quan đã giúp cho nữ CB-CNV hiểu rõ hơn về lịch sử hào hùng của Núi Bà Đen, và nhân dân Tây Ninh trong thời kỳ kháng chiến. Đồng thời tạo ra không khí vui vẻ, thư giãn, đoàn kết gắn bó cho các nữ CB-CNV.

VPDKĐĐ - TTCNTT

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây