Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 2015

Thứ sáu - 03/04/2015 22:25 752 0

Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 2015

Chiều ngày 30/3/2015, tại Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, tiến tới Đại hội thi đua yêu nước Ngành Tài nguyên và Môi trường lần thứ III và Đại hội thi đua toàn tỉnh lần thứ IV. Đến dự Đại hội có ông Phan Văn Việt - Phó Chánh văn phòng - kiêm trưởng cơ quan đại diện Bộ TNMT tại TPHCM; ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, trưởng, phó phòng, Giám đốc VPĐK, Giám đốc TTPTQĐ trực thuộc Sở, các huyện, Thành phố.

Đồng chí Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở phát biểu tại hội nghị


Đồng chí Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở phát biểu khai mạc Đại hội, nội dụng chính Đại hội nhầm đánh giá đúng kết quả và tác dụng của phong trào thi đua toàn cơ quan, đơn vị đã đạt được trong 5 năm qua (2011-2015), biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, các nhân tố mới trong toàn cơ quan, đơn vị. qua đó tiếp tục nâng cao ý thức, trách nhiêm của các cán bộ, công chức và người lao động trong toàn ngành về vị trí, vai trò của Ngành đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, phát huy sức mạnh to lớn của toàn Ngành, góp phần góp phần xây dựng và phát triển Ngành đồng bộ với thể chế kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa; phấn đấu xây dựng ngành tài nguyên và môi trường vững mạnh toàn diện, quản lý hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường bền vững.

 

Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bến Cầu xuất xắc giành hạng nhất

 
Đại hội đã đánh giá về công tác quản lý tài nguyên và môi trường, qua đó cũng xếp hạng phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố trong 5 năm (2010-2014) như : hạng nhất : Bến cầu, hạng nhì : Thành phố Tây Ninh, hạng 3 : Gò dầu.

Toàn cảnh hội nghị


Đồng chí Giám đốc Sở phát biểu kết thúc Đại hội trên cơ sở các bài học kinh nghiệm đã được tổng kết, cần tiến hành việc phổ biến, giới thiệu học tập, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Bên cạnh việc chăm lo, bồi dưỡng các điển hình đã có, cần chú trọng việc phát hiện các gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước, được quần chúng, tập thể suy tôn để đề nghị các hình thức khen thưởng phù hợp, xứng đáng.

Minh Phụng

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây