Công khai Quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư

Thứ hai - 11/09/2023 15:22 289 0
Công khai Quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án Trang trại nuôi heo theo mô hình trại lạnh khép kín được chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư tại Quyết định số 159/QĐ-UBND ngày 30/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh với những nội dung điều chỉnh như sau:

Điều chỉnh điểm d Khoản 10 Điều 1 Quyết định số 159/QĐ-UBND ngày 30/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh như sau:

d) Việc xây dựng các công trình trong phạm vi tiếp giáp với kênh tiêu Hội Thành phải tuân thủ quy định pháp luật về thủy lợi, môi trường và pháp luật khác có liên quan.”

 

Điều 2. Tổ chức thực hiện

1. Nhà đầu tư có trách nhiệm liên hệ với cơ quan chức năng để hoàn chỉnh các thủ tục có liên quan, được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt trước khi đưa dự án vào hoạt động.

2. Nhà đầu tư chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính trung thực, chính xác của các thông tin, số liệu, nội dung về hồ sơ dự án; thực hiện đúng các nội dung chủ trương đầu tư đã được duyệt.

Điều 3. Điều khoản thi hành

1. Quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Quyết định số 159/QĐ-UBND ngày 30/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân huyện Tân Châu, Công ty Cổ Phần Tây An Khánh chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

3. Quyết định này được gửi cho Công ty Cổ Phần Tây An Khánh và một bản lưu tại Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh.

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây