Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn chuyển đổi Working Unit, Seed File

Thứ ba - 29/04/2014 21:55 740 0

Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất tỉnh Tây Ninh tổ chức tập huấn chuyển đổi Working Unit, Seed File

Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất tỉnh Tây Ninh ( VPĐKQSDĐ ) tổ chức tập huấn chuyển đổi Working Unit, Seed File theo Thông tư số 55/2013/TT-BTNMT cho VPĐKQSDĐ các huyện, thành phố

Ngày 18/4/2014, VPĐKQSDĐ tỉnh đã tổ chức tập huấn chuyển đổi Working Unit, Seed File theo Thông tư số 55/2013/TT-BTNMT cho VPĐKQSDĐ các huyện, thành phố.

Tham dự khai mạc lớp tập huấn, có sự hiện diện:

- Ông: Nguyễn Văn Nho - Giám đốc VPĐKQSDĐ tỉnh.

- Ông: Nguyễn Bảo Châu - Trưởng phòng Chỉnh lý biến động - Xây dựng Cơ sở dữ liệu - Lưu trữ VPĐKQSDĐ tỉnh.

            - Cùng các Cán bộ của VPĐKQSDĐ các huyện, thành phố.

 

Lớp tập huấn

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Nho nói lên tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm chuyên ngành trong công tác quản lý đất đai. Ông Nho mong muốn với sự hướng dẫn tận tình của VPĐKQSDĐ tỉnh, các cán bộ của VPĐKQSDĐ các huyện, thành phố cần cố gắng nắm bắt được các chức năng của phần mềm, để áp dụng tốt trong công tác chuyên môn tại cơ quan, giúp cho công tác quản lý đất đai ngày càng tốt hơn.

Lớp tập huấn huấn do ông Nguyễn Bảo Châu - Trưởng phòng Chỉnh lý biến động - Xây dựng Cơ sở dữ liệu - Lưu trữ hướng dẫn:

Hiện nay có nhiều phần mềm để chuyển đổi Working Unit, Seed File như: FME, MGE, MICROSTATIONS, FAMIS. Các phần mềm FME, MGE, MICROSTATIONS có nhược điểm là: phần mềm có bản quyền, tiếng anh, cài đặt nặng, và đặc biệt là chỉ chuyển đổi được 1 lần 1 file, không chuyển đổi được dữ liệu thuộc tính.

Trong khi Famis là phần mềm tiếng Việt, dễ sử dụng, không cần cài đặt, có thể chuyển đổi 1 lần được nhiều File và chuyển đổi được dữ liệu thuộc tính.

Nội dung tập huấn: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Famis chuyển đổi Working Unit, Seed File theo Thông tư số 55/2013/TT-BTNMT.

Qua lớp tập huấn các cán bộ VPĐKQSDĐ các huyện, thành phố cơ bản nắm được cách sử dụng phần mềm Famis  chuyển đổi Working Unit, Seed File.

 

Thực hiện Bảo Châu

 

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây