Hội nghị tổng kết ngành Tài nguyên và Môi trường năm 2023

Thứ hai - 22/01/2024 10:42 111 0
Ngày 17/01/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường (Sở TNMT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 ngành tài nguyên và môi trường.

Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở: Công thương, Tư pháp, Cục thuế tỉnh, …; Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Trưởng, phó các phòng, đơn vị thuộc Sở, Trưởng, Phó phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thành phố.

Hội nghị xem phóng sự Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 ngành tài nguyên và Môi trường. Nhìn chung, năm 2023 với nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự chỉ đạo điều hành sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp của các sở ngành, địa phương, đặc biệt là nỗ lực, quyết tâm vào cuộc của toàn ngành nên đã đạt được những chỉ tiêu cơ bản đặt ra trong năm 2023, đóng góp trực tiếp, quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh. 

Hình ảnh toàn HN và hình ảnh chiếu phóng sự

Phát biểu tại hội nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến nêu: năm 2023 tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh có những thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức tác động trực tiếp đến ngành tài nguyên và môi trường. Các nhiệm vụ Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh giao thực hiện theo chương trình, kế hoạch năm và nhiệm vụ đột xuất ngành đã cơ bản hoàn thành. Năm 2023, ngành tài nguyên và môi trường ngoài những nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp nêu trong báo cáo tổng kết cần cần chủ động đề xuất các giải pháp sâu sát với tình hình thực tế, tạo động lực cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hình ảnh ông Trần Văn Chiến, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Văn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PCT UBND chỉ đạo tại tại Hội nghị và quyết tâm tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức ngành đoàn kết thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ Tỉnh uỷ, UBND tỉnh giao.

Hình ảnh ông Văn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của PCT UBND chỉ đạo tại tại Hội nghị

Tại Hội nghị Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Chiến đã trao Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” và Bằng khen của UBND tỉnh cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Khối thi đua Phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện,  thị xã, thành phố năm 2023.

 

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây