Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Ban quản lý các Khu kinh tế tỉnh

Thứ năm - 24/10/2013 14:25 122 0
Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý cho Công ty cổ phần đầu tư Phi Long điều chỉnh quy hoạch các dự án tại Khu Kinh tế cửa khẩu Mộc Bài.
     Sáng 21.10, bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Bến Cầu và một số sở, ngành tỉnh có buổi làm việc với Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh và Công ty cổ phần đầu tư Phi Long về các dự án được đầu tư tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) khảo sát tình hình thực tế các dự án đầu tư tại khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài

     Công ty cổ phần đầu tư Phi Long là đơn vị được UBND tỉnh phê duyệt cho đầu tư vào Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài từ năm 2012 với các dự án: khu trung tâm thương mại quốc tế Phi Long, dự án khu dân cư ven hồ, dự án khu dân cư 1A và 1B, dự án khu công nghiệp số 2 với diện tích sử dụng đất tại các dự án đầu tư là khoảng 163 ha, tổng vốn đầu tư ban đầu là 3.800 tỷ đồng.

     Ngoài ra, Công ty cổ phần Phi Long còn tham gia vốn và nhân sự thành lập Công ty cổ phần đầu tư Việt Nam để đầu tư vào dự án khu du lịch sinh thái tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài với diện tích 600 ha. Đây là những dự án có quy mô sử dụng đất và vốn đầu tư lớn, tuy nhiên do ảnh hưởng khó khăn chung của tình hình kinh tế thời gian qua, chủ đầu tư có đưa vào sử dụng một số dự án nhưng chưa phù hợp với quy hoạch được phê duyệt, và chưa mang lại hiệu quả như mong đợi. 

     Hiện nay, Công ty cổ phần đầu tư Phi Long xin điều chỉnh lại một số quy hoạch tại các dự án để phù hợp với tình hình thực tế của công ty.

     Qua khảo sát các dự án do Công ty cổ phần Phi Long đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy đã chia sẻ những khó khăn của nhà đầu tư trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo các sở, ngành hữu quan cùng lãnh đạo công ty cần tập trung, thống nhất điều chỉnh các quy hoạch tại các dự án, trình UBND tỉnh trong thời gian tới.

Theo baotayninh.vn

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây