Quyết định Về việc hủy và cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh.

Thứ hai - 18/09/2023 15:30 168 0
Quyết định Về việc hủy và cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1.

1. Hủy Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất số phát hành DG 510310, số vào sổ cấp giấy chứng nhận CS07376, được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh cấp cho ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh, ngày 13/6/2022.

Lý do: bị mất giấy chứng nhận.

2. Cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh, số phát hành DL 845583, số vào sổ cấp GCN CN09086 với thửa đất số 139, tờ bản đồ số 01, diện tích 609.5m2 (Đất ở tại nông thôn: 400m2 và Đất trồng cây lâu năm: 209.5m2). Đất toạ lạc tại: ấp Thanh an, xã An Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Mục đích sử dụng: Đất ở tại nông thôn và đất trồng cây lâu năm

Thời hạn sử dụng đất: Lâu dài và đến ngày 01/7/2064.

Nguồn gốc sử dụng đất: Nhận chuyển nhượng đất được Công nhận QSDĐ như giao đất có thu tiền sử dụng đất 400m2; Nhận chuyển nhượng đất được Công nhận QSDĐ như giao đất không thu tiền sử dụng đất 209.5m2.

Điều 2. Căn cứ Điều 1 của Quyết định này, các cơ quan, đơn vị và cá nhân có liên quan có trách nhiệm:

1. Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người sử dụng đất sau khi người sử dụng đất đã hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo quy định.

2. Bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận QSDĐ cập nhật lên trang Web http://congchung.tayninh.gov.vn; cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai và lưu trữ hồ sơ theo quy định; Phối hợp với UBND xã An Bình, thông báo công khai thông tin hủy Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại trụ sở Chi nhánh và UBND An Bình.

3. UBND xã An Bình: Cập nhật, chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định.

4. Ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh có trách nhiệm quản lý và sử dụng đất theo đúng quy định của Luật Đất đai.

Điều 3. Chủ tịch UBND xã An Bình, bộ phận Đăng ký và Cấp giấy chứng nhận QSDĐ, bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả và ông Nguyễn Văn Lèo và bà Võ Thị Tảnh căn cứ quyết định thi hành, kể từ ngày ký./.

Tác giả: MT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây