Tập huấn công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường năm 2014

Thứ ba - 19/08/2014 16:10 725 0

Tập huấn công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường năm 2014

Nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức về bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Sáng ngày 13/8/2014, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức lớp tập huấn công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường năm 2014.

 

Ông Nguyễn Đình Xuân - Giám đốc Sở  Tài nguyên và Môi trường tập huấn công tác bảo vệ môi trường.


Tại buổi tập huấn, các học viên được nghe ông Nguyễn Đình Xuân-Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp thông tin về sự biểu hiện của biến đổi khí hậu, nước biển dâng trên thế giới cũng như ở Việt Nam; đặc biệt sự tác động của biến đổi khí hậu, nước biển dâng ở Tây Ninh; kế hoạch ứng phó biến đổi khí hậu tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. 
Ông Ngô Đức Hà- Chi Cục phó Chi cục bảo vệ môi trường cung cấp thông tin về việc hướng dẫn thực hiện và đánh giá chỉ tiêu 17.2 và 17.3 về môi trường trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, các học viên còn được thông tin về công tác quản lý cũng như tình tình gây ô nhiễm môi trường ở một số cơ sở trong những năm gần đây.Tham dự lớp tập huấn có 50 học viên là Biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên Báo Tây Ninh; Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh và lãnh đạo Đài truyền thanh các huyện, thành phố trong tỉnh.

 

Ông Ngô Đức Hà – Chi cục phó Chi cục bảo vệ môi trường hướng dẫn thực hiện và đánh giá chỉ tiêu về môi trường trong nông thôn mới.

 

Thông qua lớp tập huấn này nhằm giúp cho các học viên là Biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên Báo Tây Ninh; Đài Phát thanh Truyền hình Tây Ninh và lãnh đạo Đài truyền thanh các huyện, thành phố trong tỉnh nắm vững các kiến thức, cũng như các kỹ năng công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao ý thức trách nhiệm và vai trò của bản thân trong công tác bảo vệ môi trường, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, từ đó góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức của cộng đồng, thay đổi hành vi trong việc bảo vệ môi trường, chung tay xây dựng một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Theo tayninh.gov.vn

 

                                                                                          

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây