Người dân đồng tình với việc thực hiện đặt lịch hẹn giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công

Thứ hai - 06/04/2020 18:00 3.487 0

Người dân đồng tình với việc thực hiện đặt lịch hẹn giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công

Để phòng chống dịch bệnh Covdid-19, từ ngày 30/3/2020, trước khi đến nộp thủ tục hành chính hoặc nhận kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, các tổ chức, cá nhân cần thực hiện việc đặt lịch hẹn với Trung tâm Hành chính công theo địa chỉ: http://layso.vienthongtayninh.vn.

Tại đây, người dân chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn vào mẫu đặt lịch và sẽ được hẹn giờ, ngày đến giao dịch, để tránh trường hợp chờ đợi, mất thời gian của người dân, do cùng một thời điểm, Trung tâm Hành chính công tỉnh chỉ nhận giải quyết thủ tục cho 10 trường hợp.


Người dân đến thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm hành chính công được hướng dẫn đăng ký lấy số online

Đây là một quy trình mới được áp dụng nhằm thực hiện các giải pháp cấp bách phòng chống Covid-19 nên nhiều người dân chưa tiếp cận trước đó. Theo ghi nhận tại Trung tâm Hành chính công tỉnh vào sáng ngày 31/3, ngay tại cổng ra vào Trung tâm, các cán bộ, nhân viên Trung tâm Hành chính công tỉnh đã tận tình hướng dẫn để giúp người dân nắm được quy trình này, được đa số người dân đồng tình, ủng hộ với cách làm này.

Anh Huỳnh Nguyễn Hoài Phong (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu) và anh Huỳnh Thanh Sơn (xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành) đến làm thủ tục cấp đổi bằng lái xe hạng C. Khi đến đây, hai anh được hướng dẫn làm hoàn tất thông tin để đăng ký hẹn lịch. Anh Huỳnh Nguyễn Hoài Phong cho rằng, bản thân anh không quen sử dụng điện thoại thông minh nhưng tự anh cũng có thể thao tác điền thông tin để nhận được số thứ tự.

Còn anh Huỳnh Thanh Sơn nhận thấy không gặp khó khăn, trở ngại gì khi thực hiện các thao tác lấy số online. Anh cũng rất là ủng hộ công việc này, góp phần hạn chế được sự lây lan của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.


Các thông tin tuyên truyền được đặt tại khuôn viên Trung tâm Hành chính công

Như vậy, cùng với việc yêu cầu các tổ chức, cá nhân truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn hoặc Cổng hành chính công trên mạng xã hội Zalo thực hiện thủ tục hành chính khi cần, việc đặt lịch hẹn online để bốc số tại Trung tâm hành chính công là sự nỗ lực chung của tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời cũng giúp cá nhân, tổ chức giải quyết được các thủ tục hành chính cần làm trong thời điểm hiện tại.

N.D-X.V

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây