Khai thác đất trái phép bị xử phạt

Thứ tư - 08/05/2013 18:15 809 0

Khai thác đất trái phép bị xử phạt

Phó Chủ tịch UBND Thị xã Tây Ninh, ông Nguyễn Nam Hưng vừa ký quyết định xử phạt ông Nguyễn Văn Hùng, 47 tuổi ngụ ấp Tân Phước, xã Tân Bình, Thị xã Tây Ninh số tiền 15 triệu đồng vì đã có hành vi khai thác đất làm vật liệu san lấp mà không được UBND cấp có thẩm quyền cho phép. Quyết định buộc ông Hùng khôi phục lại tình trạng của đất như trước khi ông này khai thác trái phép.

Hiện trường khu vực khai thác đất của ông Hùng

     Theo phản ánh của người dân, tại ấp Tân Phước xã Tân Bình, thời gian gần đây xảy ra tình trạng khai thác đất một cách công khai để bán, gây nên những hậu quả nghiêm trọng về môi trường. Hằng ngày, rất nhiều phương tiện có trọng tải lớn ra vào thường xuyên để chở đất bán cho các công trình xây dựng dân dụng, trung bình một xe đất bán với giá khoảng 700.000 đồng. Hành vi này đã gây bức xúc cho người dân trong khu vực.

     Chúng tôi liên hệ với ông Nguyễn Thanh Minh- Chủ tịch UBND xã Tân Bình- thì được vị này cho biết: Việc khai thác này là do một số người trong ấp Tân Phước thực hiện. Khu vực này trước đây là ao cá có từ trước, anh Hùng, anh Thật xin cải tạo lại đáy ao để nuôi cá. Do đường sá của ấp bị lỗ hang nhiều nên mấy anh này có chở vài xe đất để dặm lại đường đi, chứ không có việc xã bao che cho những người này móc đất chở đi bán.

Tin theo Báo Tây Ninh

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây