Tập huấn phầm mềm chuyên ngành

Thứ năm - 29/11/2012 18:20 920 0

Tập huấn phầm mềm chuyên ngành

Văn phòng Đăng ký Quyền sử dụng đất thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Tây Ninh (VPĐKQSDĐ) tổ chức tập huấn phần mềm chuyên ngành cho cán bộ phòng TN&MT, VPĐKQSDĐ Thị xã Tây Ninh và Cán bộ địa chính các phường, xã.

Sáng ngày 11/08/2012, VPĐKQSDĐ thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường Thị xã tổ chức tập huấn phần mềm chuyên ngành cho cán bộ VPĐKQSDĐ Thị xã Tây Ninh và Cán bộ địa chính các phường, xã.

Tham dự khai mạc lớp tập huấn, có sự hiện diện:

- Ông: Nguyễn Văn Bẵng – Phó Giám đốc VPĐKQSDĐ thuộc Sở TN&MT.

- Ông: Nguyễn Bảo Châu - Trưởng phòng Đăng ký và Chỉnh lý biến động - VPĐKQSDĐ thuộc Sở TN&MT.

- Ông: Lữ Thanh Tùng -  Phó trưởng phòng TN&MT Thị xã.

- Ông: Võ Xuân Trúc - Phó Giám đốc VPĐKQSDĐ Thị xã.

- Ông: Trần Đặng Đa Lộc - Phó Giám đốc VPĐKQSDĐ Thị xã.

Cùng các Cán bộ công chức viên chức của phòng TN&MT, VPĐKQSDĐ Thị xã, cán bộ địa chính các phường, xã.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Văng Bẵng nói lên tầm quan trọng của việc ứng dụng phần mềm chuyên ngành trong công tác quản lý đất đai. Ông Lữ Thanh Tùng mong muốn với sự hỗ trợ tận tình của VPĐKQSDĐ thuộc Sở TN&MT, các cán bộ công chức, viên chức ngành TN&MT Thị xã cần cố gắng nắm bắt được các chức năng của phần mềm, để áp dụng tốt trong công tác chuyên môn tại cơ quan, giúp cho công tác quản lý đất đai nói chung và đặc biệt công tác cập nhật, chỉnh lý, quản lý HSĐC được nhanh chóng, hiệu quả và đồng bộ.

- Lớp tập huấn được tổ chức vào 2 ngày 11-12/8/2012 và 2 đêm 13-14/8/2012 do ông Nguyễn Bảo Châu - Trưởng phòng Đăng ký và Chỉnh lý biến động - VPĐKQSDĐ thuộc Sở TN&MT và ông Nguyễn Hoàng Trung – Chuyên viên VPĐKQSDĐ thuộc Sở TN&MT  hướng dẫn.

- Nội dung tập huấn: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Microstations và Famis trong công tác cập nhật, chỉnh lý, quản lý  HSĐC

Qua lớp tập huấn các cán bộ phòng TN&MT,  VPĐKQSDĐ Thị xã và Cán bộ địa chính các phường, xã cơ bản nắm được cách cài đặt và sử dụng phần mềm Microstations và Famis  trong công tác cập nhật, chỉnh lý, quản lý  HSĐC; Trích lục thửa đất, khu đất từ Bản đồ địa chính số.

 

Thực hiện: Bảo Châu

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây