Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Ứng dụng và Phát triển Công ghệ Thông tin

Thứ ba - 01/09/2015 14:55 800 0

Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị Ứng dụng và Phát triển  Công ghệ Thông tin

Với mục tiêu thúc đẩy nhanh, toàn diện và chất lượng đối với công tác ứng dụng và phát triển CNTT ngành tài nguyên và môi trường, trong hai ngày 27 và 28 tháng 08 năm 2015, tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Hội nghị Tập huấn công tác ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin ngành tài nguyên và môi trường năm 2015.

 

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc đã đến dự, khai mạc Hội nghị và phát biểu chào mừng ( ành: Ban tổ chức Hội nghị).


      Hội nghị đã trình bày, trao đổi và thảo luận những nội dung: Thảo luận dự thảo Thông tư về xây dựng dữ liệu khung của các tỉnh, thành phố trên nền ứng dụng GIS phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; Hiện trạng và định hướng quản lý nhà nước về an toàn thông tin; Áp dụng chữ ký số trong ngành tài nguyên và môi trường; Trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và triển khai chương trình ứng dụng công nghệ thông tin tại các Sở Tài nguyên và Môi trường ….

      Thông qua lần Hội nghị  này nhằm kiểm điểm tình hình thực hiện triển khai các nhiệm vụ, dự án quan trọng về ứng dụng CNTT trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường, đồng thời giới thiệu và lấy ý kiến các dự thảo văn bản pháp luật, đề án về ứng dụng CNTT trong ngành thời gian tới. Các đại biểu dự Hội nghị gồm lãnh đạo, chuyên viên của các đơn vị trực thuộc Bộ; đại diện các Bộ, ngành liên quan; các Sở Tài nguyên và Môi trường của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong cả nước đã về tham dự Hội nghị

Thanh Phước

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây