Đoàn Kiểm tra cải cách hành chính tỉnh làm việc tại Sở Tài nguyên và Môi trường

Thứ năm - 17/04/2014 17:05 205 0
Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC) trên địa bàn tỉnh nói chung và Sở Tài nguyên và Môi trường nói riêng, sáng ngày 14/4/2014, Đoàn Kiểm tra cải cách hành chính tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác CCHC tại Sở Tài nguyên và Môi trường.

 

Toàn cảnh buổi họp

 

 

Thành phần Đoàn kiểm tra do ông Phan Văn Sử - Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng Đoàn, các thành viên gồm đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Tư pháp và các chuyên viên Phòng Cải cách hành chính thuộc Sở Nội vụ. Về phía Sở Tài nguyên và Môi trường có ông Nguyễn Đình Xuân – Giám đốc Sở, ông Lê Thành Lượm – Phó Giám đốc Sở cùng trưởng, phó các phòng và các đơn vị trực thuộc Sở.

Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác chỉ đạo, điều hành về CCHC và kết quả tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính tính từ đầu năm 2014 đến thời điểm kiểm tra như: cải cách thủ tục hành chính gắn với thực hiện cơ chế một cửa, cải cách chế độ công chức công vụ, hiện đại hóa nền hành chính...

 

Thông qua công tác kiểm tra, đồng chí Trưởng đoàn đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác CCHC của Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng thời chỉ ra những thiếu sót cần khắc phục trong thời gian tới nhằm đạt được mục tiêu của Kế hoạch CCHC năm 2014 đề ra.

Anh Tuấn (TN&MT)

 

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây